Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Monday 15 December 2014

వెనకటి నేను 6 – అసలైన విషాదం (కథ) ... మరో 6 వెన్నెల వెలుగులు

వెనకటి నేను 6 – అసలైన విషాదం (కథ) ... మరో 6 వెన్నెల వెలుగులు


వెనకటి నేను 6 – అసలైన విషాదం (కథ)

Posted: 15 Dec 2014 06:54 AM PST

రచన : మాలతి | బ్లాగు : తెలుగు తూలిక
3-28-1973 ఆంధ్రప్రభ వారపత్రికలో ప్రచురించిన కథ. ———-   Vishadam cover నాకు మనుషులంటే సరదా. అతిథి వస్తోందని మూడు రోజులనించి గది సర్దుతున్నాను. మరో గంటలో తను రావచ్చు. మరోమారు చుట్టూ చూశాను – చివరితీర్పులేవేనా అవసరమేమోనని. అఖ్ఖర్లేదు. చాలా బాగుంది. కిటికీలోంచి చూశాను. రూంవెనక ఉన్న పేరు తెలీని చెట్టు విరగబూసింది. వానకి తడవడంచేత పచ్చని ఆకులు మరీ పచ్చగానూ ఎర్రని పూలు మరీ ఎర్రగానూ మెరుస్తున్నాయి. వర్ణసమ్మేళనం దేవుడికే బాగా తెలుసేమో అనిపించింది ఆ […]... పూర్తిటపా చదవండి...

జ్ఞానం

Posted: 15 Dec 2014 05:28 AM PST

రచన : ఆకాంక్ష | బ్లాగు : ఆకాంక్ష
బాదాంపప్పు తింటేకాదు జ్ఞానం పెరిగేది
జీవితంలో ఎదురుదెబ్బలు తింటే వస్తుంది
ఉన్నది ఉన్నట్లు చెబితే ఇలాగే ఉంటుంది
మసిపూసి మాయచేస్తే లోకం మెచ్చుతుంది
... పూర్తిటపా చదవండి...

అంతరాత్మా. "ఐ లవ్ యూ"

Posted: 15 Dec 2014 04:56 AM PST

రచన : Padmarpita | బ్లాగు : Padmarpita...
నాలోనే దాగిన స్వార్థ ప్రలోభ ప్రేతాత్మా
నా నుండి నన్ను లాక్కున్న భూతమా
మంత్రమేసి మాయచేసిన మార్జాలమా
పుర్రెలో గుజ్జునే... పూర్తిటపా చదవండి...

మీరు కూడా పూజకు మీ పేరు నమోదు చేసుకోండి!

Posted: 15 Dec 2014 04:33 AM PST

రచన : గెల్లి ఫణీంద్ర విశ్వనాధ ప్రసాదు | బ్లాగు : Gpvprasad's Blog
... పూర్తిటపా చదవండి...

ధనుర్మాసము విశిష్టత- కర్తవ్యములు

Posted: 15 Dec 2014 03:40 AM PST

రచన : Janardhana Sharma | బ్లాగు : విభాత వీచికలు
ధనుర్మాసము  విశిష్టత- కర్తవ్యములు


పూర్తిటపా చదవండి...

ఇవాళ బాపుగారి జయంతి

Posted: 15 Dec 2014 03:08 AM PST

రచన : బాబు | బ్లాగు : బాబు కార్టూన్స్

... పూర్తిటపా చదవండి...

సల్మా కవితలు

Posted: 15 Dec 2014 02:17 AM PST

రచన : anantam | బ్లాగు : అనంతు
మౌన చిలుం
పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger