Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Saturday 1 August 2015

నాకు నీవు నీకు నేను ..దూరంగా పారిపోతూనే ఉన్నాం ...ఇంకా 6 టపాలు : లంచ్ బాక్స్

నాకు నీవు నీకు నేను ..దూరంగా పారిపోతూనే ఉన్నాం ...ఇంకా 6 టపాలు : లంచ్ బాక్స్


నాకు నీవు నీకు నేను ..దూరంగా పారిపోతూనే ఉన్నాం

Posted: 01 Aug 2015 01:21 AM PDT

రచన : నేనేవరో మీకు తెలుసా ప్లీజ్ తెల్సుకునే ప్రయత్నం చేయకండి | బ్లాగు : మనసాతుళ్ళి పడకే అతిగా ఆశ పడకే
u.JPGఒక స్థిమితమైన దూరంతో 
ఒకరినొకరం వెంబడించుకుంటూనే ఉంటాం
కాని ఎప్పుడూ దగ్గర అవ్వాలని చూడం
మనసు గోల పె... పూర్తిటపా చదవండి...

తారానివహపు మాయ… రిచర్డ్ బట్లర్ గ్లేంజర్, అమెరికను

Posted: 01 Aug 2015 12:51 AM PDT

రచన : NS Murty | బ్లాగు : అనువాదలహరి

నేనూహంచలేని ఏ దివ్యకుసుమాన్ని మించి
ఈ రోజు మీ సౌందర్యం ఉన్నా
ఈ రాత్రి మీరు నా మనసు దోచలేరు
ఎందుకంటే నేను చాలా ఉత్సాహంగా ఉన్నాను.

విరబూచిన గన్నేరులా
గాలి అలలలో తేలిపోతూ…
ప్రతి పువ్వునీ చెంతనున్న
మరోపువ్వు అధిగమిస్తూ…
భగ్గున వెలిగిన మంటలా,
ఆకుపచ్చని చారల రత్నంలా;
నక్షత్రాల తళతళలతో ఆకాశం
అద్భుతమైన స్ఫటికంలా
అక్కడక్కడ నీలి పొడిజల్లినట్టు ఉంది.

ఈ ఒక్క రాత్రికి
నా మనసు గండుతుమ్మెద అయిపోయింది
నక్షత్ర నివహాన్ని
విరినికుంజముగా ఊహించుకుంటూ …

ఆకాశం మెరుగుతీగలా అల్లిన
లెక్కలేని ఈ తారకలన్... పూర్తిటపా చదవండి...

ఆత్మజ్ఞాన౦ కలిగించే సాయితత్వం...

Posted: 31 Jul 2015 10:23 PM PDT

రచన : sukanya | బ్లాగు : sai is my life
DSCN0251.JPG
పూర్తిటపా చదవండి...

ఇంటిలోకి చీమలు రాకుండా ఉండాలంటే కొన్ని చిట్కాలు

Posted: 31 Jul 2015 09:58 PM PDT

రచన : Lakshmi P | బ్లాగు : Blossom Era


TAGS : natural remedies for the ant invasion,5 Ways to Get Rid of Ants Naturally Without Killing Them,How to Get Rid of Ants,Home Remedies for Ants,3 Ways to Stop an Ant Invasion,Homemade Ant Killers,5 Simple, Natural Ant Control Remedies,How to Naturally Get Rid of Ants in your House,Home Remedy for Killing Ants,How To Get Rid of Ants Naturally,9 Home Remedies T... పూర్తిటపా చదవండి...

విశేషణం

Posted: 31 Jul 2015 09:55 PM PDT

రచన : Srikanth K | బ్లాగు : లిఖిత
మరెక్కడో,  నా ఉనికిని

పూర్తిటపా చదవండి...

భిన్న భావానులోమ కందద్వయ గోమూత్రికా బంధము. రచన శ్రీవల్లభ.

Posted: 31 Jul 2015 08:20 PM PDT

రచన : చింతా రామ కృష్ణా రావు. | బ్లాగు : ఆంధ్రామృతం
జైశ్రీరామ్.
ఆర్యులారా! శ్రీ వల్లభవఝల కవి కృత భిన్న భావానులోమ కందద్వయ గోమూత్రికా బంధము తిలకించండి.
H0004.jpg
పూర్తిటపా చదవండి...

సుయజ్ఞోపాఖ్యానము - శంకాలేశము

Posted: 31 Jul 2015 06:00 PM PDT

రచన : Vs Rao | బ్లాగు : పోతన తెలుగు భాగవతం గణనోపాఖ్యానం
7-76-శార్దూల విక్రీడితము

శంకాలేశము లేదు దేవ! త్రిజగపూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger