Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Friday 6 May 2016

జిషా! నీ ఆత్మశాంతించకూడదు ! – శెహ్లా రషీద్ ...ఇంకా 3 టపాలు : లంచ్ బాక్స్

జిషా! నీ ఆత్మశాంతించకూడదు ! – శెహ్లా రషీద్ ...ఇంకా 3 టపాలు : లంచ్ బాక్స్


జిషా! నీ ఆత్మశాంతించకూడదు ! – శెహ్లా రషీద్

Posted: 05 May 2016 11:13 PM PDT

రచన : రమా సుందరి | బ్లాగు : మోదుగు పూలు
  ప్రియమైన జిషా, నువ్వు ఎవరో నాకు తెలియదు. బహుశా నేను ఎవరో కూడా నీకు తెలియక పోవచ్చు. నువ్వు ఒక మామూలు విద్యార్ధినివి అయి ఉంటావు. …

చదవడం కొనసాగించండి

... పూర్తిటపా చదవండి...

తెలుగు వ్యాకరణము.

Posted: 05 May 2016 10:32 PM PDT

రచన : చింతా రామ కృష్ణా రావు. | బ్లాగు : ఆంధ్రామృతం
జైశ్రీరామ్.

జైహింద్.
జై హింద్ ! చింతా.రామకృష్ణారావు
... పూర్తిటపా చదవండి...

ఘన సూక్ష్మ భూ

Posted: 05 May 2016 06:49 PM PDT

రచన : Vs Rao | బ్లాగు : పోతన తెలుగు భాగవతం గణనోపాఖ్యానం
7-379-సీ.
ఘన సూక్ష్మ భూత సంఘాతంబు లోపల;
నెల్ల వాంఛలు మాని యెవ్వ రయిన
నీ చందమున నన్ను నెఱయ సేవించిన;
మద్భక్తు లగుదురు మత్పరులకు
గుఱిజేయ నీవ యోగ్యుఁడ వైతి విటమీఁద;
వేదచోదిత మైన విధముతోడఁ
జిత్తంబు నా మీఁదఁ జేర్చి మీ తండ్రికిఁ;
బ్రేతకర్మములు సంప్రీతిఁ జేయు
7-379.1-తే.
మతఁడు రణమున నేఁడు నా యంగమర్శ
నమున నిర్మల దేహుఁడై నవ్యమహిమ
నపగతాఖిల కల్మషుఁ డైఁ తనర్చి
పుణ్యలోకంబులకు నేఁగుఁ బుణ్యచరిత!
టీకా:
ఘన = మిక్కలి పెద్దవానినుండి; సూక్ష్మ = మిక్కిలి చిన్నవానివరకు; భూత = జీవుల; సంఘాతంబు = సమూహము; లోపల = లోను; ఎల్ల = సమస్తమైన; వ... పూర్తిటపా చదవండి...

నవతరంతో యువతరం

Posted: 05 May 2016 06:06 PM PDT

రచన : jajimalli | బ్లాగు : జాజిమల్లి
Filed under: జాజిమల్లి కతలు... పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment