Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Saturday 8 August 2015

నా కళ్ళతో చూడు.... !! ... మరో 6 వెన్నెల వెలుగులు

నా కళ్ళతో చూడు.... !! ... మరో 6 వెన్నెల వెలుగులు


నా కళ్ళతో చూడు.... !!

Posted: 08 Aug 2015 07:52 AM PDT

రచన : నందు | బ్లాగు : నేను-నా ఫీలింగ్స్.....
పొగడ్తలు నీకు కొత్త కాకపోవచ్చు
కాని పొగడటం నాకు మాత్రం కొత్తే...
నా పాతికేళ్ళ వయసులో నేను చూసిన అద్భుతం నీవు
ఇంతందంగాఉన్నావేం చెలి, 
ఇన్నాళ్ళు కనిపించలేదేం మరీ..!!!
నీ అందం అజంతా శిల్పం, 
నీ రూపం ఎల్లరాల సమూహం..
పూర్తిటపా చదవండి...

ఆరొందల యేళ్ళనాటి డ్రస్ కోడ్ :: డా. జి వి పూర్ణచందు

Posted: 08 Aug 2015 03:02 AM PDT

రచన : Purnachand Gangaraju | బ్లాగు : Dr. G V Purnachand, B.A.M.S.,
ఆరొందల యేళ్ళనాటి డ్రస్ కోడ్

పూర్తిటపా చదవండి...

ఇప్పటికీ నివంటే ఇష్టం

Posted: 08 Aug 2015 02:59 AM PDT

రచన : నేనేవరో మీకు తెలుసా ప్లీజ్ తెల్సుకునే ప్రయత్నం చేయకండి | బ్లాగు : మనసాతుళ్ళి పడకే అతిగా ఆశ పడకే

ఇప్పటికీ నివంటే ఇష్టం 
ఆన్న మాట అబద్దం కదూ  
అప్పుడు చెప్పావు 
అది నిజం కాదు కదూ 
అప్పుడు అంత జరిగిన 
ఆపదాలు నన్ను కబలించి 
ఇనుప చట్రం లా న... పూర్తిటపా చదవండి...

తొలి చేనేత జాతీయ దినోత్సవం : 7-8-2015

Posted: 08 Aug 2015 02:54 AM PDT

రచన : బాబు | బ్లాగు : బాబు కార్టూన్స్
cheneta.jpg
ఈ కార్టూన్ ఆంధ్ర సచిత్ర వార పత్రిక : 22-6-1973 సంచికలో ప్రచురించబడింది ! ఈ సవత్సరం ఆగష్టు 7  తొలి జాతీయ చేనేత దినోత్సవంగా  ప్రకటించారు .  

... పూర్తిటపా చదవండి...

"టైమ్స్ ఆఫ్ ఇండియా" కాదు "టెర్రరిస్ట్ ఆఫ్ ఇండియా"

Posted: 08 Aug 2015 02:35 AM PDT

రచన : Raja Kishor D | బ్లాగు : .:: RASTRACHETHANA ::.
వీక్ పాయింట్, ఆంధ్రభూమి, జూలై 8, 2015

అతడు ఎనిమిదేళ్ల తరవ... పూర్తిటపా చదవండి...

భారతీయ చేనేత, హస్తకళా నైపుణ్యం - రాజీవ్ దీక్షిత్ ఉపన్యాసం

Posted: 08 Aug 2015 02:17 AM PDT

రచన : eco vinayaka | బ్లాగు : eco ganesh
Rajiv%2BDixit.JPG


నిన్ననే తొలి జాతీయ చేనేత దినోత్సవం జరుపుకున్నాం. ప్రపంచంలో ఎక్కడాలేని అద్భుత కళానైపుణ్యం మన చేనేత పరిశ్రమకే లభ్యం. అసలు భారతీయ చేనేత, హస్తకళా నైపుణ్యం గురించి మీకు తెలుసా? చేనేత మగ్గం గురించి చరిత్రలో బ్రిటన్ అధికారుల... పూర్తిటపా చదవండి...

అమ్మమ్మ చిట్కాలు - 11

Posted: 08 Aug 2015 01:40 AM PDT

రచన : అనామిక... | బ్లాగు : సఖియా వివరించవే....


ACH-1.jpg


పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger