Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Monday 14 September 2015

ఆణిముత్యాలు - 166 ఇంకా 4 టపాలు : ఉషోదయ ముత్యాలు :

ఆణిముత్యాలు - 166 ఇంకా 4 టపాలు : ఉషోదయ ముత్యాలు :


ఆణిముత్యాలు - 166

Posted: 13 Sep 2015 05:00 PM PDT

రచన : అనామిక... | బ్లాగు : సఖియా వివరించవే....

రాముఁడనఁగను సాక్షాత్తు రావణుండె.

Posted: 13 Sep 2015 04:30 PM PDT

రచన : గోలి హనుమచ్ఛాస్త్రి | బ్లాగు : సమస్యల'తో 'రణం('పూ'రణం)
శ్రీ కంది శంకరయ్య గారు "శంకరాభరణం" బ్లాగునందు 18 - 03 - 2014 న ఇచ్చిన
సమస్యకు నా పూరణ.




సమస్య - రాముఁడనఁగను సాక్షాత్తు రావణుండె.




తేటగీతి: 
చూడనటన భూకైలాసు చోద్యమంద 
ఎంటియారును వేరుగా నెంచగలమె 
నటనమందున జీవించె నందమూరి <... పూర్తిటపా చదవండి...

తీవ్ర నిర్భంధాన్ని దాటి : గర్జించిన భాగ్యనగర్ " హిందు చైతన్య సభ "

Posted: 13 Sep 2015 10:50 AM PDT

రచన : RASTRA CHETHANA | బ్లాగు : .:: RASTRACHETHANA ::.
  • తీవ్రమైన నిర్బంధాన్ని దాటుకుని చివరి నిమిషంలో స్థలం మారినా సత్తా చాటిన భాగ్యనగర్ సంఘటిత హిందూ సమాజం 
  • చైతన్య సభకు దాదాపు 30 వేలకు పైగా హాజరైన గణేష్ మండపాల నిర్వాహకులు
  • సభకు మార్గదర్శనం చేసిన ప్రముఖ సాధు సంతులు 
  • జై శ్రీరాం, జై బోలో గణేష్ మహారాజ్ కి జై నినాదాలతో మర్మ్రోగిన మైదాన ప్రాంగణం   

పూర్తిటపా చదవండి...

మంత్రశక్తి :-

Posted: 13 Sep 2015 10:07 AM PDT

రచన : noreply@blogger.com (SUVARNA RADHAAKRISHNA) | బ్లాగు : SRI GURU CRITICAL CARE ASTROLOGY STUDY CENTER
మంత్రశక్తి :-

mantra.jpg
... పూర్తిటపా చదవండి...

ఊసుపోక 156 – ఇష్ట గాయనీగాయకులు 2

Posted: 13 Sep 2015 09:39 AM PDT

రచన : మాలతి | బ్లాగు : తెలుగు తూలిక
ఊసుపోక టపా 155 లో నాకు నచ్చిన గాయనీగాయకులగురించి ప్రస్తావించేను కదా. ఫేస్బుక్కులో మిత్రుల ప్రోత్సాహంతో నా ఉత్సాహం రెట్టింపయింది. నాకు అదో పెద్ద వ్యాపకం అయిపోయింది. రోజూ కనీసం 3, 4 గంటలు యూట్యూబులో గడిపి నాకు నచ్చిన విద్వాంసులని కనిపెడుతున్నాను. అందులో ఏదో ఒక ప్రత్యేకత గల, కనీసం నాకు అలా అనిపించిన గానం అయితే ఫేస్బుక్కులో పెట్టడం, అక్కడ అనేకులు ఆ సంగీతాన్ని విని ఆనందం వెలిబుచ్చడం నాకు మరింత ఉత్సాహాన్ని ఇచ్చింది. […]... పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger