Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Monday 1 December 2014

నాకు తెలుగు చేసింది ... మరో 4 వెన్నెల వెలుగులు

నాకు తెలుగు చేసింది ... మరో 4 వెన్నెల వెలుగులు


నాకు తెలుగు చేసింది

Posted: 01 Dec 2014 07:06 AM PST

రచన : సత్యసాయి కొవ్వలి Satyasai | బ్లాగు : 'సత్య'శోధన 'Satya'sodhana
నాకు తెలుగు చేసింది అన్న శీర్షికతో నా సత్యశోధన బ్లాగులో ప్రచురించిన నా టపాలని కూర్చి ఒక పుస్తకంగా ప్రచురించాను. మన జ్యోతి వలబోజుగారి జేవీ పబ్లిషర్స్ దీన్ని వెలువర్చారు.... పూర్తిటపా చదవండి...

నేనెరిగిన విశ్వనాధ

Posted: 01 Dec 2014 04:48 AM PST

రచన : puttaparthi anuradha | బ్లాగు : పుట్టపర్తి సాహితీసుధ - పుట్టపర్తి అనూరాధ

Setup Your own News Feed

Posted: 01 Dec 2014 04:38 AM PST

రచన : Karnakar Rayarakula | బ్లాగు : కంప్యూటర్స్ & టెక్నాలజీ
మీ న్యూస్ ఫీడ్ లో అన్ని రకాల పోస్ట్లు (ఉపయోగపడేవి, చెత్త చెదారం) అన్ని వస్తూన్నయా ? మీ న్యూస్ ఫీడ్ ని మీకు నచ్చిన విధంగా ఎవరెవరి  పోస్ట్ లు కనబడాలి, ఏ పేజి పోస్ట్ లు కనబడాలి , ఏ గ్రూప్ పోస్ట్ లు కనబడాలి అనేది మీకు నచ్చినట్లుగా మీరు ఎంచుకోవలనుకున్తున్నారా ?

అయితే  ఈ క్రింది ఇమేజ్ లో చూపిన విధంగా News Feed Preferences ఓపెన్ చేసి  పూర్తిటపా చదవండి...

మనకు తెలిసిన వివేకానంద వేరా?

Posted: 01 Dec 2014 03:59 AM PST

రచన : innaiah | బ్లాగు : మానవవాదం
Published in Udayam daily during the editorship of A B K Prasad... పూర్తిటపా చదవండి...

(గోధుమ + జొన్న) రొట్టె

Posted: 01 Dec 2014 01:25 AM PST

రచన : sukanya | బ్లాగు : వంటలు - vantalu
పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger