Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Monday 30 November 2015

భక్తి ఒకరి సొత్తా ... మరో 8 వెన్నెల వెలుగులు

భక్తి ఒకరి సొత్తా ... మరో 8 వెన్నెల వెలుగులు


భక్తి ఒకరి సొత్తా

Posted: 30 Nov 2015 07:43 AM PST

రచన : durgeswara | బ్లాగు : హరిసేవ

సింహంగారి భార్య :: డా. జి వి పూర్ణచందు

Posted: 30 Nov 2015 04:50 AM PST

రచన : Purnachand GV | బ్లాగు : Dr. G V Purnachand, B.A.M.S.,
సింహంగారి భార్య

హెల్దీ ఫ్రూట్ సలాడ్

Posted: 30 Nov 2015 04:44 AM PST

రచన : sukanya | బ్లాగు : వంటలు - vantalu
12278653_412551195610392_584350544731589
పూర్తిటపా చదవండి...

"ఎవడు" "శ్రవణ సాయినేని" నా బలము వాడే నా బలహీనతా వాడే నా శత్రువు వాడే నా మిత్రుడు కూడా వాడే నేనున్నా పద...

Posted: 30 Nov 2015 04:27 AM PST

రచన : sravan saineni | బ్లాగు : kavithvam
"ఎవడు" "శ్రవణ సాయినేని"
నా బలము వాడే
నా బలహీనతా వాడే
నా శత్రువు వాడే
నా మిత్రుడు కూడా వాడే
నేనున్నా పద ముందుకు
అనేది వాడే
నువ్వు పడిపోతావ్ చూడు
అంటూ బెదిరించేదీ వాడే
లేక లేక చిక్కిన
ఒక నిశ్శబ్ధపు వెన్నెల రాత్రిని
చిన్నప్పుడు వాగువారా దొరికిన
తెల్లటి పాలరాయిలా వుందనేది వాడే
ప్రియమారా చేతుల్లోకి తీసుకొని
గుండె జేబులోకి దోపుకోబోతే
బాధల నిప్పులు కురిపించే
లక్ష సమస్యల సూర్యుళ్ళను నా వైపు తిప్పి
వికృతంగా నవ్వేదీ వాడే
ఆది మానవుడి
దృఢ విశాల రొమ్ముల మీద
పిచ్చి భరోసాతో
సేదతీరిన తొలి ప్రేయసి వుంది చూడు
ఆమే నేనంటాడు
పంజా విసుర్లకుగీరుకుపో... పూర్తిటపా చదవండి...

గురజాడ శతవర్ధంతి సందర్భంగా....

Posted: 30 Nov 2015 03:31 AM PST

రచన : sailaja | బ్లాగు : ఊహలు-ఊసులు

రింగో ఆండ్రాయిడ్ అప్లికేషను కి చెందినా పూర్తీ సమాచారాన్ని కింది వీడియోలో చూడవచ్చు.

Posted: 30 Nov 2015 03:26 AM PST

రచన : Jami Santhosh | బ్లాగు : jstelugutech-tech news

పై వీడియోలో "రింగో" అనే ఆండ్రాయిడ్ అప్ గురుంచి చెప్పటం జరిగింది .పై వీడియో కి చెందిన ఎటువంటి సలహాలు ,సూచనలు ఐనా తెలియచేయలి అనుకుంటే కామెంట్స్ ద్వారా తెలపవచ్చు .అలాగే ఈ పోస్ట్ ని మీ స్నేహితులకి పోస్ట్ షేర్ చెయ్యగలరు.


ఇక మా ఫేస్బుక్ పేజి ని కూడా అనుసరించండి updates ని ఎప్పటికప్పుడు చుడండి.దాని కోసం కిందా ఉన్న facebook బటన్ పై క్లిక్ చేసి page like చేయండి. ఇక updatesన... పూర్తిటపా చదవండి...

శివపంచాక్షరీ స్తోత్రం

Posted: 30 Nov 2015 01:54 AM PST

రచన : అనామిక... | బ్లాగు : సఖియా వివరించవే....
M-28-1ES.jpg

VaraLakshmi-10%252520%25252843%252529-VS మీ...అనామిక....
... పూర్తిటపా చదవండి...

బంగారము (ముచ్చటలు)

Posted: 30 Nov 2015 01:04 AM PST

రచన : బివిడి ప్రసాదరావు | బ్లాగు : బివిడి ప్రసాదరావు
స్నేహాంజలి

నా కూతురు కూతురు
చిన్నారి అక్షిత
పూర్తిటపా చదవండి...

దర్శనీయ శివాలయాలు నెల్లూరు జిల్లా 43-మూల స్థానేశ్వరాలయం –నెల్లూరు

Posted: 30 Nov 2015 12:10 AM PST

రచన : gdurgaprasad | బ్లాగు : సువర్చలా సహిత ఆంజనేయస్వామి దేవాలయం ఉయ్యూరు

దర్శనీయ శివాలయాలు

నెల్లూరు జిల్లా

43-మూల స్థానేశ్వరాలయం –నెల్లూరు

నెల్లూరు జిల్లా నెల్లూరు లో అత్యంత పురాతన శ్రీ స్థానేశ్వర శివాలయం ఉంది .ఆంద్ర రాజు ముక్కంటి రాజు గారు దీన్ని నిర్మించారని ఒక కధనం .ఆ రాజుకు 1400లో కలలో పరమ శివుడు కనిపించి తాను ఒక ఉసిరి చెట్టు మూలం లో ఉన్నానని వెలుపలకు తీసి ఆలయం కట్టించమని చెప్పాడు .రాజు ఉసిరి చెట్టును గుర్తించి,దాని మూలం లో లింగా కృతి కనిపిస్తే దాన్ని ప్రతిష్టించి ఆలయ నిర్మాణం చేశాడు .కనుక ఈ ఆలయం ఉసిరి చెట్టు మూలం లో ఏర్పడింది .ఉసిరికి తమిళం లో ''నెల్లి ''అని పేరు ఈ ప్రాంతం పై తమిళ ప్రభావం ఉండటం చేత ఇది నెల్లూరు అయింది .మనుమ సిద్ధి రాజులు... పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger