Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Friday 26 June 2015

ఇంటిదారి… జోసెఫ్ ఆస్లాండర్, అమెరికను ...ఇంకా 5 టపాలు : లంచ్ బాక్స్

ఇంటిదారి… జోసెఫ్ ఆస్లాండర్, అమెరికను ...ఇంకా 5 టపాలు : లంచ్ బాక్స్


ఇంటిదారి… జోసెఫ్ ఆస్లాండర్, అమెరికను

Posted: 26 Jun 2015 12:17 AM PDT

రచన : NS Murty | బ్లాగు : అనువాదలహరి

దూకే చేపపిల్లకి చంద్రుడొక కంపించే వలయం
నిశ్శబ్దంగా నీరు కదులుతోంది
ఇంటిదారి పట్టిన అనేక పడవలకి
రాత్రి … ఒక లంగరు.

చీకటిలో సొరంగాలు తవ్వే చిత్రమైన వారుంటారు
రంయిమని తిరిగి రాలిపోయే రెక్కలుంటాయి,
నిశ్శబ్దన్ని గూళ్ళుగా మలిచే సాలీళ్లుంటాయి
అందులోకి కీటకాలు అమాయకంగా అడుగుపెడతాయి.<... పూర్తిటపా చదవండి...

నా గమనం, నా గమ్యం

Posted: 25 Jun 2015 11:38 PM PDT

రచన : maha rshi | బ్లాగు : నా కలం నా కవనం
గడియారానికి కళ్ళను ముల్లు చేసి
గడుపుతుంటాను
నీ తలపుల గంతలు కట్టేసి
క్షణంలో ఘంటలు దాటేస్తావు 
నాకు తెలిసిన పదాలన్ని కూడబెట్టుకుంటాను
నన్ను అదిమేస్తున్న నీ ఆలోచనల బరువు తూచేందుకు 
అసమతుల్యత నా పదాలను అకాశానికి విసిరేస్తుంది 
నా అక్... పూర్తిటపా చదవండి...

కీళ్ళ నొప్పులు తగ్గటానికి చిట్కాలు

Posted: 25 Jun 2015 09:25 PM PDT

రచన : Lakshmi P. | బ్లాగు : Blossom Era



TAGS : keella noppulu thaggalante EMI cheyali, Natural Home Remedies for Knee Pain,
telugu health tips,health tips in telugu,knee pain,remedies for knee pain,knee pain remedies in telugu,milk,youtube,
కీళ్ళ నొప్పులు తగ్గటానికి చిట్కాలు 
... పూర్తిటపా చదవండి...

మహోపకారం చేసే 30 రకాల శివలింగాలు, శ్రీ వేంకటరమణ.

Posted: 25 Jun 2015 08:08 PM PDT

రచన : చింతా రామ కృష్ణా రావు. | బ్లాగు : ఆంధ్రామృతం

ప్రపంచ మాదక ద్రవ్యాల వ్యతిరేక దినోత్సవం సందర్భముగా

Posted: 25 Jun 2015 06:50 PM PDT

రచన : సుమశ్రీ యస్వీఆర్ | బ్లాగు : సుమశ్రీ యస్వీఆర్
madyam0001.jpg

... పూర్తిటపా చదవండి...

హిరణ్యాక్ష హిరణ్యకశిపులు కథ - బాలున్

Posted: 25 Jun 2015 06:00 PM PDT

రచన : Vs Rao | బ్లాగు : Pothana Telugu Bhagavatham Volumetric Analasisపోతన తెలుగు భాగవతం గణనోపాఖ్యానం
prahlad-nrisimha-lakshmi.jpg
7-27-పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger