Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Friday 6 November 2015

నేనో తాపసిని ... మరో 5 వెన్నెల వెలుగులు

నేనో తాపసిని ... మరో 5 వెన్నెల వెలుగులు


నేనో తాపసిని

Posted: 06 Nov 2015 07:57 AM PST

రచన : Chandra Vemula | బ్లాగు : Vemulachandra
1460010_183604611835091_2091571769_n.jpg

నేను నిన్ను ప్రేమించా... పూర్తిటపా చదవండి...

స్వామి కృష్ణానంద సూక్తి

Posted: 06 Nov 2015 07:30 AM PST

రచన : eco vinayaka | బ్లాగు : eco ganesh
Swami%2BKrishnananda.JPG

Poison is not real poison. Sense-objects are the real poison. Poison kills one life, but sense-objects can devastate a series of lives. - Swami krishnananda

... పూర్తిటపా చదవండి...

అసహనం

Posted: 06 Nov 2015 07:21 AM PST

రచన : Naidugari Jayanna | బ్లాగు : జయకేతనం
అసహనం! అసహనం!
అసహనం! అసహనం!!

వాణ్ణి చూస్తే వీడికి
వీణ్ణి చూస్తే వాడికి
వీళ్ళను చూస్తే నాకు
పూర్తిటపా చదవండి...

ఊసుపోక 162 – నటనల భ్రమయకు నా మనసా!

Posted: 06 Nov 2015 06:53 AM PST

రచన : మాలతి | బ్లాగు : తెలుగు తూలిక
నా దినసరి సంచారంలో చెట్లూ పుట్టలూ చూస్తూ నాకళ్ళనాకట్టుకున్నవి కెమెరాతో పట్టుకు దాచుకుంటాను. కొన్ని మీతో పంచుకుంటాను కూడా కదా. ఇవాళ అలాగే మరో బొమ్మ మీకు చూపిద్దాం అనుకుంటున్నాను. అయితే ఇక్కడ చిన్న కథ కూడా ఉంది. నేను ప్రస్తావిస్తున్న మొక్క ఒకటి సుమారు రెండు నెలలకిందట నాకళ్ళపడింది. ఇక్కడ మీతో పంచుకునేముందు చట్రం ఉరవు పెంచితే, ఆ నేపథ్యంతో మరింత హుందాగా కనిపిస్తుందనిపించి మరోమారు ఆ చెట్టుకోసం బయల్దేరేను కెమేరా పుచ్చుకుని. రెండువారాలయింది ఈ […]పూర్తిటపా చదవండి...

ప్రేమించటం అంటే

Posted: 06 Nov 2015 05:00 AM PST

రచన : నందు | బ్లాగు : నేను-నా ఫీలింగ్స్.....
ప్రేమించటం అంటే నిన్నే కాదు,
 నీ జ్ఞాపకాల్ని  కూడా...!
జీవించటం అంటే నీతోనే కాదు 
నీ జ్ఞాపకాలతో(జ్ఞాపకాల్లో) కూడా...!!

విధాత తలపున ప్రభవించినది అనాది జీవన వేదం - సిరివెన్నెల హృదయకమల వికాసం

Posted: 06 Nov 2015 02:35 AM PST

రచన : Prasad Akkiraju | బ్లాగు : అంతర్యామి - అంతయును నీవే
maxresdefault.jpg

విధాత తలపున ప్రభవించినది అనాది జీవన వేదం - ఓం
ప్రాణ నాడులకు స్పందననొసగిన ఆది ప్రణవ నాదం- ఓ... పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger