Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Monday 9 May 2016

తన కోసం నేను రాసిన పాట ... మరో 2 వెన్నెల వెలుగులు

తన కోసం నేను రాసిన పాట ... మరో 2 వెన్నెల వెలుగులు


తన కోసం నేను రాసిన పాట

Posted: 09 May 2016 07:38 AM PDT

రచన : '''నేస్తం... | బ్లాగు : '''నేస్తమ్...
నా గతము లోని నీకు ఈ పాట అంకితం. 
ఇది దైవ నిర్ణయమో నీ నిర్ణయమో నాకు తెలియదు.
~ బిందు కు నాని 
పూర్తిటపా చదవండి...

వాడు -1

Posted: 09 May 2016 06:21 AM PDT

రచన : మురళి | బ్లాగు : నెమలికన్ను
గోపాల్ చెప్పిన కథ:

నాకు జ్ఞానం తెలిసినప్పటి నుంచీ చాలా తరచుగా అనుకున్నది ఒక్కటే.. నేను నాన్ననయ్యాక మా నాన్నలాగా ఉండకూడదు అని. కానీ, ఇవాళ నేనున్న పరిస్థితి నుంచి చూస్తుంటే నాన్న నాకు చాలా ఉన్నతంగా కనిపిస్తున్నాడు. ఆయన నాకు చేసిన మంచిలో కనీసం ఒక వంతన్నా సిద్దూకి చెయ్యగలనా నేను? రేపు పెద్దయ్యాక వాడికి నన్ను హత్య చేయాలన్నంత ద్వేషం కలిగినా ఆశ్చర్యపోను.

జన్మనివ్వడం కాక, వాడికోసం నేనిప్పటివరకూ చేసిన మరో పని వాళ్ళమ్మకి విడాకులు ఇవ్వడం.

అసహ్యించుకునేందుకైనా వాడికి ఒక తండ్రి అంటూ మిగలాలన్న బలమైన ఆలోచన లేకపోతే దివ్... పూర్తిటపా చదవండి...

10 టీవీ అక్షరం

Posted: 09 May 2016 06:13 AM PDT

రచన : jajimalli | బ్లాగు : జాజిమల్లి
Filed under: జాజిమల్లి కతలు... పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger