Follow @blogillu
blogillu telugu

blogillu.com

Telugu Blogs Aggregator

వెతుకుతున్నది...

Tuesday 2 December 2014

వెనకటి నేను – 3. పగటివేషాలు (నాటిక) ... మరో 7 వెన్నెల వెలుగులు

వెనకటి నేను – 3. పగటివేషాలు (నాటిక) ... మరో 7 వెన్నెల వెలుగులు


వెనకటి నేను – 3. పగటివేషాలు (నాటిక)

Posted: 02 Dec 2014 07:45 AM PST

రచన : మాలతి | బ్లాగు : తెలుగు తూలిక
నేటికి ఏడేళ్ళక్రితం ఈ బ్లాగు మొదలు పెట్టేనని బ్లాగుస్వాములు (వర్డ్ ప్రెస్) పంచాంగం చెప్పేరు. ఆనాటినించి ఈనాటివరకూ నాబ్లాగువేదనలని ఆదరిస్తూ వచ్చిన పాఠకులకు శత సహస్ర నమోవాకములు. ఈ వెనకటి నేను శీర్షికలో 48 ఏళ్ళక్రితం ఆంధ్రప్రభ వారపత్రికలో ప్రచురించిన నాటిక పెడుతున్నాను.  పిిడియఫ్ ఫార్మాట్ కన్నులపండువగా తీరిచి దిద్దిన కథానిలయం వారికి ధన్యవాదాలు.  ఆనాటి ఆంధ్రప్రభలో పై బొమ్మ వేసిన చిత్రకారునికి ధన్యవాదాలు. pagati veshalu.      ... పూర్తిటపా చదవండి...

ఫెమినిజం, పునాదులు – బుర్కాలు, బొటెక్స్

Posted: 02 Dec 2014 07:41 AM PST

రచన : రమా సుందరి | బ్లాగు : మోదుగు పూలు
(అరుంధతీ రాయ్ రాసిన కాప్టిలిజం అనే పుస్తకం నుండి స్త్రీలకు సంబంధించిన ఈ వ్యాసం ఉపయోగకరంగా ఉందని అనువాదం చేశాను.) తొంభై వేల మహిళలు సభ్యులుగా ఉన్న క్రాంతికారి ఆదివాసీ మహిళా సంఘటనకు (ఈ సంస్థ దండకారణ్యంలో తన జాతిలోని పురుషాధిక్యతకు, వారిని వెలుపలకి తరుముతున్న మైనింగ్ సంస్థలకు వ్యతిరేకంగా పోరాడుతుంది.) భారత దేశంలోని అధికార స్త్రీవాదులు మరియు మహిళా సంఘాలు ఎందుకు దూరంగా ఉంటున్నాయి? లక్షలాది మహిళలు వారి స్వంత లేక ఆధారపడి జీవిస్తున్న భూముల […]... పూర్తిటపా చదవండి...

భగవద్గీత అంధకారంలో వెలుగురేఖ

Posted: 02 Dec 2014 06:39 AM PST

రచన : ambatisreedhar | బ్లాగు : lightontheedgeofdarkness

భగవద్గీత  అంధకారంలో వెలుగురేఖపూర్తిటపా చదవండి...

కామాక్షీవిలాసం - ప్రతీరోజూ స్నానానికి ముందు పఠించవలసిన అద్భుత స్తోత్రం

Posted: 02 Dec 2014 04:05 AM PST

రచన : మోహన్ కిషోర్ నెమ్మలూరి | బ్లాగు : షణ్ముఖసదనం


శ్రీ గురుభ్య... పూర్తిటపా చదవండి...

మహాకవి దాసు శ్రీరాములు గారి జీవితం-సాహిత్యం జాతీయ సదస్సు ఛాయా చిత్రాలు

Posted: 02 Dec 2014 02:56 AM PST

రచన : vrdarla | బ్లాగు : దార్ల
ఫిబ్రవరి,14వతేదీన తెలుగుశాఖ, హైదరాబాదు విశ్వవిద్యాలయం 'శ్రీ దాసు శ్రీరాములుగారి జీవితం -సాహిత్యం' అనే అంశంపై ఒకరోజు జాతీయ సదస్సుని నిర్వహించింది. ఈ సదస్సుకి సంబంధించిన కొన్ని ఛాయా చిత్రాలు అందిస్తున్నాను. సదస్సు లక్ష్యాన్ని వివరిస్తున్నజాతీయ సదస్సు కో ఆర్డినేటర్ డా.దార్ల వెంకటేశ్వరరావు  జ్యోతి ప్రజ్వలనం చేస్తున్న ముఖ్యఅతిథి ఆచార్య ఎల్లూరి శివారెడ్డి, డా. అచ్యుతరావు, ఆచార్య శరత్... పూర్తిటపా చదవండి...

విధి వైచిత్రం

Posted: 02 Dec 2014 02:41 AM PST

రచన : Chandra Vemula | బ్లాగు : Vemulachandra


ఆత్మ దాహం తీరకుండ... పూర్తిటపా చదవండి...

<span id="time">రచన : sukanya | &hellip;

Posted: 02 Dec 2014 02:23 AM PST

రచన : sukanya | బ్లాగు : sai is my life
 https://drive.google.com/file/d/0ByOMsv7nnAWEQ29hYlRJZlVaM1k/view?usp=sharing

... పూర్తిటపా చదవండి...

నా దేవుళ్లూ.. నా స్ఫూర్తి ప్రదాతలూ – 1

Posted: 02 Dec 2014 01:31 AM PST

రచన : Sridhar Nallamothu | బ్లాగు : మనసులో..

మనలో ప్రతీ ఒక్కరి జీవితాన్నీ చిన్నప్పటి నుండి చనిపోయే వరకూ వందల మంది ప్రభావితం చేస్తారు, స్ఫూర్తి నింపుతారు. ఏ ఒక్క వ్యక్తిని మర్చిపోయినా మనం మనిషిగా బ్రతకడానికి అర్హత లేనట్లే భావిస్తాను నేను. నా జీవితాన్ని తీర్చిదిద్దిన ఎందరో శిల్పుల పేర్లను కొన్నింటిని గతంలో రాశాను. అప్పట్లో వారి పేర్లని ఓ జాబితాగా మాత్రమే రాయగలిగాను. కానీ వారందరి నుండీ నేను నేర్చుకున్న, నేర్చుకుంటున్న క్వాలిటీస్ ఎన్నో ఉన్నాయి.. అలాగే ప్రతీ వ్యక్తి గురించీ నా మనస్సులో ఎంతో అటాచ్మెంట్ నిక్షిప్తమై ఉంది. దానికి అక్షరరూపం ఇవ్వాలన్న ఆలోచనతో ఈ సిరీస్ మొదలుపెడుతున్నాను. వీలున్నప్పుడల్లా నా జీవితాన్ని ప్రభావితం చేసిన వ్యక్తుల గురి... పూర్తిటపా చదవండి...

No comments :

Post a Comment

A Project from BLOGillu ™
Sitemap | Privacy Policy | Proudly Powered by blogger